Những Cách trị nấm móng tay chân an toàn và dứt điểm

Đừng coi thường với bệnh nấm móng

Nấm móng là bệnh lý cơ bản, dẫn tới cảm giác cực kỳ gây tương đối khó chịu, dẫn đến lở loét, bong tróc, dẫn tới mất thẩm mỹ cũng như cản trở công việc... Đây là bệnh mà không ai muốn trải qua. Chưa hết, việc chữa nấm móng cũng quá gian nan do bệnh này rất khó trị tận gốc cũng như dễ tái phát. Vì vậy, một số b.sĩ khuyến cáo bạn nam “đừng chủ quan với bệnh nấm móng” hãy theo dõi bài viết Bên dưới để tìm ra cũng như điều trị bệnh nhanh chóng.
nấm móng tay

khiến cho SAO ĐỂ NHẬN BIẾT BỆNH NẤM MÓNG?

Nấm móng là một bệnh nhiễm trùng xâm nhập vào một số vết nứt trên móng, móng chân hoặc vết tiểu phẫu cắt trên da, có khả năng khiến cho móng thay đổi màu sắc hoặc dày hơn cũng như cũng có khả năng gây ra đau.
khi bị nấm móng, ở phái mạnh sẽ xuất hiện những biểu hiện như sau:
Màu sắc móng mắc thay đổi màu thành vàng ố, vàng, nâu hoặc đen
các móng bị nhiễm nấm sẽ trở bắt buộc dày, giòn, có khả năng khô hoặc xốp và rất dễ mắc gãy.
Bề mặt móng trở cần xù xì, xấu xí, xuất hiện những vết ngang dọc hằn lên trên móng hay được phủ lên như lớp cám mịn... Khiến cho mất đi độ bóng của móng lúc ban đầu.
Bệnh nấm móng lâu ngày không điều trị sẽ gây ra đau nhức, sưng đỏ, có khả năng dẫn đến chảy máu và xuất hiện cả mủ.
Móng bị nấm gây ra mùi khó chịu, bong tróc và dẫn tới tổn thương.
Vị trí xuất hiện của nấm móng tay thường là: Ở trên bề mặt của móng; hình thành ở dưới móng, ngọn cũng như hai bên móng; ở gốc móng hoặc tổn thương móng, teo...
triệu chứng nhận biết bệnh nấm móng tay, móng chân
► Móng dày sừng: Dưới móng có khối sừng mủn, dễ bong tróc
► Móng teo: Toàn bộ phần móng mắc tổn thương, mủn, móng mắc teo lại
► Móng bình thường: Có màu trắng hay màu vàng. Theo các b.sĩ cho biết, các loại nấm và thỉnh thoảng nấm men ảnh hưởng tới một số phần không giống nhau của móng. Nếu như không thể nào điều trị, nhiễm trùng có thể lây lan sang một số móng còn lại, gây đau nhức và làm cho việc trị phiền phức, tốn kém.

lý do gây ra BỆNH NẤM MÓNG

Theo rất nhiều nghiên cứu gần đây của những b.sĩ da liễu tại TPHCM thì bệnh nấm móng khởi phát do những nguyên nhân sau đây:
 Do nhiễm các mẫu nấm mốc (Seopulariopsis, Hendersonula,...), nấm hạt men (Candida), nấm sợi tơ (Dermatophytes): thông qua vết thương hở, vết nứt trên da tạo cần những vùng da có rất nhiều chất sừng, xuất hiện rất nhiều ở móng tay, chân, tóc...
 Nấm móng là bệnh khá dễ gặp vào mùa hè hoặc những người tiếp xúc khá nhiều với nguồn nước độc hại, hóa chất, xăng dầu... Dẫn tới tổn thương một hay rất nhiều móng.
 Việc vệ sinh tại vùng móng không sạch hoặc những người thường xuyên đi khiến móng, dùng chung dụng cụ tiểu phẫu cắt móng... Sẽ cũng là yếu tố gây ra nấm móng.
nấm móng tay
một số nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm móng - nên lưu ý
Sự xuất hiện của khá nhiều vết thương hở, trầy xước, nứt nẻ ở đầu móng... Tạo thời cơ cho ký sinh trùng, nấm dễ dàng xâm nhập gây bệnh.
Việc sử dụng gang tay, vớ đeo chân, mang giàu... Bịt kín một số đầu móng trong khoảng thời gian dài.
Nấm móng có khả năng lan truyền từ người này sang người khác, nhất là trong môi trường ẩm ướt, vì thế thói quen đi chân đất, sử dụng chung bồn tắm... Có nguy cơ bị bệnh cao hơn.
bên ngoài ra, bệnh nấm móng tay còn xuất hiện ở các người có tiền sử mắc nấm da, nấm hẹn, thiếu máu, tiểu đường... Hoặc trong gia đình có người bị bệnh thì khả năng nhiễm nấm sẽ rất cao.
Việc phát hiện ra sớm một số biểu hiện nấm móng cũng như những nguyên do gây bệnh sẽ giúp việc điều trị “đúng bệnh” trong thời kỳ đầu, hiệu quả sẽ cao hơn, rút quá ngắn thời gian trị bệnh.

các ẢNH HƯỞNG khi mắc NẤM MÓNG – ĐỪNG chủ quan

Việc xuất hiện nấm móng không dẫn tới nguy hiểm tới tính mạng, nên nhiều bệnh nhân thờ ơ, chủ quan không điều trị hay tưởng chừng đơn giản bắt buộc chỉ tự tìm cách mua thuốc uống/ bôi tại nhà... Mà không biết rằng nấm móng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và sức khỏe quý ông, cụ thể là:
khiến mất thẩm mỹ: Móng tay, móng chân là bộ thận thường xuyên được người khác chú ý, vì thế, lúc bị nấm móng sẽ khiến cho mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ, quý ông ngại giao tiếp nhất là lúc bắt tay hay ôm...
 Ảnh hưởng tới công việc: Nấm móng kéo dài gây ra nhứt nhối rất khó chịu, nhất là một số người khiến việc tay chân rất nhiều, tiếp xúc nước, nhân viên văn phòng,... Sẽ thấy bất tiện khi đánh máy, cầm nắm, thậm chí làm bệnh càng ngày càng nghiêm trọng hơn.
các ảnh hưởng nguy hiểm do bệnh nấm móng dẫn đến
Giảm chất lượng cuộc sống, sinh hoạt: khi mắc nấm móng sẽ khiến cho người đối diện cảm thấy rất khó chịu (do móng có mùi hôi) hoặc mất vệ sinh lúc ăn uống, sử dụng món đồ nào đó của họ. Hơn nữa, người bị nấm móng cũng ngại tiếp xúc với người yêu, bạn tình...
dẫn đến khá nhiều hậu quả nguy hiểm: Nấm móng không chữa trị khá dễ gây ra nhiễm trùng, có tính lây lan vô cùng mau chóng trên rất nhiều móng, thậm chí là nấm ở của quý gây bệnh nam/ phụ khoa lúc sử dụng tay vệ sinh và lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ.
Để tránh những biến chứng của bệnh, ngay từ lúc có triệu chứng nấm móng, nam giới bắt buộc sớm tìm tới những cơ chuyên khoa để kiểm tra và chữa trị đúng cách. Không cần tùy thuộc tiện mua thuốc về nhà bôi, uống khi chưa xác định được chủng nấm gây ra bệnh thì việc điều trị sẽ không mang lại hiệu quả, càng kéo dài bệnh càng nặng, việc chữa trị về sau sẽ tốn kém hơn.

CÁCH điều trị BỆNH NẤM MÓNG HIỆU QUẢ, ĐƠN GIẢN

một số chuyên gia cho biết, vi nấm có khả năng kháng thuốc khá cao, vì vậy nếu như chỉ dùng thuốc để chữa trị nấm móng thì không mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, tại Thuốc nam hoàng đã cải tiếp và áp dụng công nghệ Laser YAG thế hệ mới đem lại tỉ lệ điều trị khỏi bệnh lên tới 99%.
Cơ chế điều trị: dùng nguồn xung năng lượng cao, tia laser đi sâu vào từng lớp móng tiêu diệt tế bào nấm, kích thích tái sinh các mô ở tại vùng móng tay, để khôi phục móng mới thay thế cho móng cũ đang dần bị thải mẫu.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser YAG:
  • Mầm bệnh được triệt tiêu mau chóng sau một lần chữa trị, cũng như chỉ tốn 15 – 20 phút, ra về ngay
  • Móng tay/chân mới mọc ra nhanh chóng, bóng và khỏe mạnh.
  • ở tại vùng móng mắc tổn thương không còn mắc mưng mủ, sưng đau hay tê rát.
  • rất trình chữa không dẫn đến đau, không xâm lấn, không chảy máu.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn nam vì không phải chữa trị lâu dài như những giải pháp bình thường.

chữa trị nấm móng bằng đông y dứt điểm trong 1 liệu pháp

chữa nấm móng tay bằng đông y nam hoàng dứt điểm

Với một số thành phần tự nhiên của thuốc tin chắc rằng bệnh nấm móng tay chân sẽ chữa trị quá dễ dàng nếu bạn kiên trì và không tìm ra phương pháp nào thay thế thích hợp nhất, với thuốc điều trị nấm móng tay chân nam hoàng sẽ điều trị tận gốc bệnh cho bạn trong 1 -2 phác đồ chữa trị cho bạn .
thuốc nam chữa nấm móng Nam Hoàng
Giá 1 lọ thuốc bôi chỉ 300K + Miễn phí ship + Thu tiền tận nơi
Thuốc chữa nấm móng tay Đông y gia truyền Nam Hoàng chuyên đặc trị tận gốc những bệnh nấm ngoài da như nấm á sừng, nấm da đầu, viêm da cơ địa, vảy nến, hắc lào… cũng như đặc biệt là nấm móng tay chân. Chúng tôi tự hào khi đã đem tới đời sống dễ chịu hơn cho hàng ngàn phái mạnh, giúp họ chữa trị khỏi bệnh hoàn toàn và giải tỏa được nỗi lo về bệnh bấy lâu.

một số tác dụng của thuốc đông y nam hoàng điều trị chàm tay chân

  • Ngắt cơn đau sau nhanh nhất
  • Nguy cơ lây lan của bệnh sẽ được giảm xuống đáng kể nhờ ức chế và diệt khuẩn của thuốc
  • Mùi hôi sẽ giảm đáng kể cũng như khiến cho giảm nguy cơ nhiễm trùng của nó
  • Giảm đi việc tái phát bệnh nhờ vào kháng thể của thuốc

Thành phần chính trong thuốc chữa nấm móng tay của Nam Hoàng

Thuốc chữa trị nấm móng tay chân Đông y gia truyền Nam Hoàng được bào chế 100% từ những mẫu thảo dược thiên nhiên quý, giúp chữa trị nấm móng hiệu quả, tận gốc và không tái phát. Những thành phần của thuốc bao gồm:
Thành phần thuần thảo dược 100%, không chứa kháng sinh hoặc chất corticoid
  • Uy Linh Tiên: Vị cay, tính ôn, kháng viêm, trực khuẩn, trừ nấm, khử độc.
  • Hoàng Đơn: Vị cay, tính lạnh, trừ nhiệt độc, sát khuẩn, trừ phong ngứa.
  • Mần Trầu: Vị ngọt, tính bình, tiêu viêm, trừ nấm, giải độc, lành sẹo.
  • Hùng Hoàng: Muối khoáng thiên nhiên, sát trùng, giải độc, tiêu nấm.
  • Hương nhu: Vị cay, tính ôn, giải nhiệt, thanh độc, kháng khuẩn, tiêu nấm.
  • và các thảo dược bí truyền theo công thức gia truyền khác

| Nhà chăm sóc sức khỏe nam hoàng

| Hotline và zalo tư vấn miễn phí: 0934.288.144

Tư vấn miễn phí online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<


Xem thêm :  Cách trị nấm móng tay chân 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nổi mụn nước ở tay có cách trị an toàn không

Nguyên nhân tróc da ở đầu ngón tay là gì

Những địa chỉ mua bạch quả ở HCM bạn nên biết