6+ Cách trị tổ đỉa ở tay an toàn và dứt điểm trong 1 liệu trình

Trị bệnh tổ đỉa ở tay ở tay bằng lá trầu không là cách được khá nhiều quý ông lựa chọn vì dễ áp dụng tại nhà. Vậy, hiệu quả của phương pháp này là gì, có an toàn không, thực hiện đúng cách thế nào cũng như nên lưu ý một số gì? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Tại sao chữa bệnh tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không?

Tổ đỉa ở tay là tình trạng viêm da xuất phát từ các nguyên nhân như: Vệ sinh kém, tiếp xúc với nguồn nước và môi trường độc hại, hóa chất tẩy rửa, lạm dụng thuốc Tây, cơ địa mẫn cảm…
Bệnh tổ đỉa ở tay không nguy hiểm đến tính mạng như lại dẫn đến những triệu chứng ngứa, nổi mụn nước sâu dưới da khá rất khó chịu. Bệnh nặng gây ra những tổn thương, da sần sùi, bong tróc cũng như biến chứng viêm nhiễm, sưng đỏ, bội nhiễm hiểm nguy ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, tâm lý, sức khỏe bạn nam.
dấu hiệu bệnh tổ đỉa ở tay đầy ám ảnh

Theo y học hiện đại, lá trầu không chứa nhiều nước, khoáng chất, tinh dầu như kẽm, canxi, alkaloid, eugenol, carvacrol, chavicol, tamin, vitamin, acid amin… một số hoạt chất này được biết đến như một dạng kháng sinh tự nhiên, có tác dụng tiêu diệt, ức chế nhiều loại nấm, vi khuẩn.
Thói quen của đa số nam giới là áp dụng một số mẹo dân gian, trong đó có điều trị bệnh tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không. Theo kinh nghiệm dân gian cũng như quan điểm YHCT, lá trầu không phải tính ấm, vị cay nồng tác dụng vào những kinh phế, tỳ ,vị đem lại công dụng hạ khí, chỉ khái, tiêu viêm, sát khuẩn.
Vì thế, lá trầu tuyệt đối không dân gian tin dùng để chữa tổ đỉa ở tay, nhiều bệnh ngoài da và các bệnh bình thường khác.

tổ đỉa ở tay


3 Cách chữa trị bệnh tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không giảm biểu hiện bệnh

Vì một số công dụng đặc biệt của lá trầu không mà nhiều người tin tưởng dòng thảo dược này để dòng bỏ bệnh tổ đỉa ở tay. Sau đây là 3 cách chữa trị tổ đỉa ở tay từ lá trầu không đơn giản, dễ thực hiện được áp dụng cơ bản hiện nay:

điều trị tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không cũng như phèn chua giảm ngứa
Chuẩn bị: 1 nắm lá trầu không và ít phèn chua
Thực hiện:
  • Bước 1: Rửa thật sạch lá trầu không, vò nát.
  • Bước 2: Cho lá trầu không cũng như phèn chua vào 1 lít nước, đun sôi.
  • Bước 3: Gạn lấy nước, để nguội bớt và ngâm rửa vùng da bị tổ đỉa ở tay cho tới khi nước nguội hẳn.
  • Bước 4: Lau khô tại vùng da tổ đỉa ở tay bằng khăn mềm, thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.
trị tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không cũng như phèn chua, muối biển
chữa bệnh tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không cũng như muối biển sát khuẩn
Chuẩn bị: 1 nắm lá trầu không, 1 thìa muối biển
Thực hiện:
  • Bước 1: Rửa thật sạch lá trầu không, vò nát
  • Bước 2: Cho lá trầu không vào nồi đun sôi với nước trong 10 phút cũng như cho thêm muối biển vào.
  • Bước 3: Gạn lấy nước, để nguội bớt và ngâm rửa ở vùng da bị tổ đỉa ở tay mỗi ngày.
chữa tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không và rau răm giúp khiến dịu da
Chuẩn bị: 30g lá trầu không, 30g rau răm
Thực hiện:
  • Bước 1: Rửa sạch lá trầu không và rau răm, ngâm với nước muối pha loãng.
  • Bước 2: Cho lá trầu không, rau răm vào nồi đun sôi với nước trong 15 phút.
  • Bước 3: Gạn lấy nước, chờ đến lúc nước còn ấm thì sử dụng để ngâm tại vùng tổ đỉa ở tay bàn tay, tổ đỉa ở tay bàn chân.
  • Bước 4: Thấm khô bằng khăn bông mềm, sạch sau khi ngâm rửa.
điều trị tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không và rau răm
trị bệnh tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không có hiệu quả không? Đặc tính của lá trầu không phải tính sát khuẩn, kháng khuẩn quá cao nên lúc thực hiện đúng cách, lá trầu không có thể giúp bạn nam giảm nhẹ các cơn ngứa cũng như những dấu hiệu bên ngoài da khác. Đồng thời, vì sử dụng hoàn toàn thảo dược phải những bài thuốc dân gian trị tổ đỉa ở tay từ lá trầu không có ưu điểm an toàn, không tác dụng phụ.

nhưng, hiệu quả của lá trầu không còn tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh tổ đỉa ở tay gặp cần ở từng người. Việc sử dụng riêng rẽ lá trầu không ở dạng ngâm rửa ngoài thường không đem lại kết quả trị cao mà chỉ có tác dụng giảm nhẹ triệu chứng. Trị tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không chỉ cần áp dụng lúc bệnh mới chớm, ở mức độ nhẹ. Tổ đỉa ở tay mãn tính, triệu chứng nặng thì biện pháp này hầu như không mang lại hiệu quả.
Trong trường hợp áp dụng sai cách, không đảm bảo vệ sinh có khả năng dẫn đến bội nhiễm nguy hiểm.
trị tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không liệu có hiệu quả?

Có thể bạn xem thêm




Theo Đông y, tổ đỉa ở tay do phong thấp nhiệt tà, độc tà, khí huyết ứ trệ xuất phát từ thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Để điều trị tổ đỉa ở tay phải tác động vào căn nguyên gây ra bệnh, khu phong, tán hàn, thanh nhiệt, giải độc, trừ thấp, nâng cao chính khí.

trị tổ đỉa ở tay


do đó, muốn đẩy lùi tổ đỉa ở tay hiệu quả, ngăn tái phát bắt buộc kết hợp lá trầu không với các dược liệu khác, theo công thức Đông y chuẩn chữa trị cả bên trong lẫn ngoài để tăng hiệu quả dược tính, đảm bảo an toàn.
VIDEO hướng dẫn CÁCH điều trị TỔ ĐỈA Ở TAY BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG.

Kết hợp lá trầu không chữa trị tổ đỉa ở tay hiệu quả trong công thức Đông y bí truyền
Nắm được tác dụng quý của lá trầu không cùng khá nhiều vị thảo dược khác cũng như giá điều trị của những bài thuốc cổ phương, những chuyên gia YHCT đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang – biện pháp vàng cho người bệnh tổ đỉa ở tay. Bài thuốc tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Kết hợp lá trầu không với hàng chục dòng thảo dược quý

Bài thuốc chữa trị tổ đỉa ở tay của Trung tâm Thuốc dân tộc chiết xuất dược chất từ lá trầu không cũng như hàng chục dòng thảo dược quý khác như: Bồ công anh, kim ngân hoa, tang bạch bì, ô liên rô, mò trắng, bí đao, mật ong, thiên mã hồ… Nhờ vậy, bài thuốc có dược tính mạnh, hiệu quả cao trong chữa trị tổ đỉa ở tay.

Được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản theo công thức chuẩn

Thanh bì Dưỡng can thang là thành quả của công trình nghiên cứu ứng dụng thảo dược Đông y vào điều trị liệu bệnh da liễu, sưu tầm, kế thừa và hoàn thiện từ công thức hàng chục bài thuốc cổ phương bí truyền.

Uống trong, ngâm rửa cũng như bôi bên ngoài điều trị tổ đỉa ở tay toàn diện

trị tổ đỉa ở tay cả trong lẫn bên ngoài với sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong công thức chuẩn uống trong, ngâm rửa cũng như bôi bên ngoài. Sự kết hợp này dựa trên nguyên tắc Đông y, đẩy lùi bệnh nấm tổ đỉa ở tay từ bên trong, giải độc, tăng cường công năng gan, thận, thanh nhiệt, lưu thông khí huyết.
thông tin bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

đồng thời, chế phẩm âm rửa và bôi bên ngoài trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp sát khuẩn, khoanh ở tại vùng tổn thương, khiến cho lành tổn thương, mờ sẹo, dưỡng da, giúp da mềm mại cũng như khỏe mạnh.
Sự kết hợp điều trị bệnh tổ đỉa ở tay bằng lá trầu không cùng nhiều vị thảo dược theo công thức chuẩn, Thanh bì Dưỡng can thang cho hiệu quả cao, khỏi bệnh lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

Thanh bì Dưỡng can thang an toàn không tác dụng phụ

Đặc biệt, thành phần thảo dược 100% là dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch cũng như phát triển, được bào chế cũng như kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt, chuyên gia YHCT trực tiếp đồng hành chữa, Thanh bì Dưỡng can thang an toàn, không tác dụng phụ.
Kết quả chữa trên 100 bạn nam cho thấy: 83% khỏi bệnh sau 2 tháng, 12 người hồi phục sau 3 tháng, 5 người thuyên giảm chậm do tiếp xúc hóa chất, 100% không gặp tác dụng phụ. Thanh bì Dưỡng can thang phù hợp cả với trẻ em, phụ nữ cho con bú, bạn nam dạ dày, vảy nến, á sừng, dị ứng cơ địa…

Tại Trung tâm Nghiên cứu cũng như Ứng dụng thuốc dân tộbạn sẽ được các chuyên gia YHCT đầu ngành trực tiếp khám tư vấn, gia giảm vị thuốc phù hợp với thể trạng, cơ địa và hiện tượng bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nổi mụn nước ở tay có cách trị an toàn không

Nguyên nhân tróc da ở đầu ngón tay là gì

Những địa chỉ mua bạch quả ở HCM bạn nên biết